×
×

Jun Phạm khóc gục trong đám tang bố, mặt mũi thất thần đưa cha về nơi an nghỉ

Gạt đi nỗi đau để gắng gượng lo liệu tang lễ cho bố ruột, Jun Phạm mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên. Trong tang lễ, hình ảnh nam ca sĩ tiều tụy, suy sụp tiễn đưa người thân yêu nhất khiến nhiều người xót xa.

Sáng 13/6, Jun Phạm xót xa thông báo bố đẻ là ông Phạm Văn Thu đột ngột qua đời ở t.uổi 73. Nam ca sĩ cho biết tang lễ diễn ra nhỏ gọn, ấm cúng tại một ngôi chùa ở Quận 3, TPHCM. Dù vậy, những hình ảnh hiếm hoi trong lễ tang của bố nam ca sĩ đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Jun Phạm suy sụp trong tang lễ bố ruột, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt - Hình 1

Gắng gượng lo liệu trong tang lễ của bố, Jun Phạm khiến người hâm mộ phải xót xa với vẻ ngoài tiều tụy, suy sụp khi mất đi người bố. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, an ủi và hy vọng anh chàng sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần để trở lại với công việc.

Jun Phạm suy sụp trong tang lễ bố ruột, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt - Hình 2

Nhiều nghệ sĩ Việt như Trường Giang – Nhã Phương, Puka, Gin Tuấn Kiệt, ST Sơn Thạch,… đã gửi hoa thay cho lời tiễn biệt đến người quá cố. Đến trưa 14/6, Jun Phạm lên tiếng gửi lời cảm tạ với đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chia buồn với gia đình anh.

Jun Phạm suy sụp trong tang lễ bố ruột, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt - Hình 3

Nam ca sĩ chia sẻ: “Thực sự cảm thấy bình an khi chiều nay bố đã về bên mẹ. Lời cuối, thay mặt gia đình, con xin chân thành cảm tạ từ tận đáy lòng đến với thân bằng quyến thuộc đã đồng hành và gửi niệm lành đến gia đình chúng con trong nhiều ngày vừa qua. Con luôn tin đây chỉ mới là bắt đầu cho một chương mới thôi. Con thương chúc bố mẹ mãi mãi an vui bên nhau dù có đang ở cảnh giới nào đi chăng nữa”.

Jun Phạm suy sụp trong tang lễ bố ruột, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt - Hình 4

Lúc sinh thời, bố của Jun Phạm thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc, vlog và thỉnh thoảng cũng lộ diện ở sự kiện cùng con trai. Sau biến cố mất mẹ vào năm 18 t.uổi, Jun Phạm cho biết anh dành nhiều thời gian để chăm sóc bố. Bố của Jun Phạm cũng được nhiều người hâm mộ của con trai yêu mến vì ông rất gần gũi, thân thiện, tâm lý.

Jun Phạm từng nói: “Tôi đã học được rất nhiều từ bố, cuộc sống như một dòng sông có lên có xuống nhưng quan trọng là dòng sông không bao giờ ngừng chảy, mọi thứ vốn đã được an bài nên quan trọng là tận hưởng phút giây hiện tại cùng nhau”.

Jun Phạm suy sụp trong tang lễ bố ruột, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt - Hình 5

Với những người yêu quý Jun Phạm có lẽ đều nhiều lần chứng kiến hình ảnh nam ca sĩ và bố gắn bó như những người bạn. Trong những vlog của Jun Phạm, bố Jun Phạm luôn xuất hiện với hình ảnh dung dị, gần gũi. Không những vậy, Jun Phạm thường xuyên đăng những khoảnh khắc dễ thương, tình cảm bên bố.

Jun Phạm suy sụp trong tang lễ bố ruột, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt - Hình 6

Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có thể thoải mái thể hiện tình cảm thì 2 bố con đã phải trải qua nhiều khó khăn, cùng nỗ lực tháo gỡ những hiểu lầm và khúc mắc. Cụ thể, trong một chương trình, Jun Phạm bộc bạch từ nhỏ đến lớn, anh gần gũi và chia sẻ nhiều với mẹ. Nhưng vào năm 18 t.uổi, biến cố ập đến với Jun Phạm khiến anh có lúc đã giận bố.

Jun Phạm suy sụp trong tang lễ bố ruột, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt - Hình 7

“Năm Jun 18 t.uổi, mẹ không may qua đời. Lúc đó mình bị cô đơn vì không thể chia sẻ với ai. Những buồn vui, sự thay đổi của t.uổi dậy thì, những trăn trở khi lên đại học… mình không thể nói với bố. Bởi vì bố là đàn ông mà, nhiều khi mình không hiểu và không thể nào chia sẻ được. Lúc đó mình chỉ biết ích kỷ nghĩ cho bản thân mà không hiểu rằng mình mất mẹ nhưng bố cũng mất vợ. Chắc bố cũng buồn lắm”, Jun Phạm kể.

Jun Phạm suy sụp trong tang lễ bố ruột, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt - Hình 8

Thời điểm đó Jun Phạm cho biết anh đã không chấp nhận được việc bố suốt ngày say xỉn, để mặc anh ở nhà. Đến khi cơn giận lên tới đỉnh điểm, 2 bố con đã xảy ra cuộc cãi vã lớn đến mức nam ca sĩ có ý định bỏ nhà đi. Nhưng ngay ngày hôm sau, bố lên huyết áp phải vào viện, khiến Jun Phạm cảm thấy vô cùng có lỗi.

“Lúc đó mới thấy mình thật là tệ, chỉ biết quan tâm quá khứ mà quên mất hiện tại quan trọng thế nào. Lúc đó ở trong viện mình chỉ ngồi nắm tay bố và nói xin lỗi. Hứa rằng từ nay về sau sẽ luôn nhận lỗi sai”, anh tâm sự.

Jun Phạm suy sụp trong tang lễ bố ruột, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt - Hình 9

Cũng nhờ biến cố đó, 2 bố con đã hiểu nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều. Anh nói: ” Từ ngày hôm đó bố nhẹ nhàng hơn. Mình hiểu được bố mất một người vợ rất chung thủy, bố cũng lớn t.uổi rồi làm sao quen với việc đó được. Từ đó, bố thay mẹ để nuôi tôi và tôi thay mẹ để chăm sóc bố. Trong vòng 10 năm đó, Jun cố gắng đứng ở phía bố để hiểu, bố cũng cố gắng đứng ở phía Jun mà hiểu… nên bây giờ 2 bố con thương nhau hơn, dễ dàng nói với nhau những câu như: con thương bố hoặc bố thương con”.

Jun Phạm suy sụp trong tang lễ bố ruột, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt - Hình 10

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *