×
×

Hậu tang sự cha, Jun Phạm nhợt nhạt, mắt sưng húp, nghẹn ngào thực hiện ước nguyện còn dang dở của đấng sinh thành

Sau khi lo liệu xong tang sự cho bố, Jun Phạm khiến khán giả xót xa khi xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, đôi mắt đượm buồn. Nam ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc hơn sau khi thực hiện di nguyện.

Cách đây ít ngày, Jun Phạm đau buồn thông báo tin bố ruột của anh đã qua đời. Sau đó, anh cũng đã lo chu toàn hậu sự cho người cha quá cố. Jun Phạm cũng đã cố gắng vực dậy tinh thần và dần dần quay trở lại với những công việc trước đây của mình.

Jun Phạm nhợt nhạt, mắt sưng húp xuất hiện hậu tang sự, xót xa thực hiện di nguyện của bố - Hình 1

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, Jun Phạm đã có những chia sẻ rất xúc động sau khi bố mình qua đời. Cụ thể, anh cho biết mình đã trải qua nhiều cảm xúc nhưng rất hạnh phúc vì đã hoàn thành trọn vẹn di nguyện của người cha quá cố.

Theo đó, Jun Phạm tâm sự: “Suốt 15 năm qua, năm nào bố cũng buồn cả, bố nói là bố cảm thấy rất thương và nhớ mẹ. Không hiểu sao nhưng Jun Phạm cảm thấy hạnh phúc vì cuối cùng bố cũng đã được ở bên mẹ. Chứng kiến hình ảnh ngôi mộ của bố kế bên mẹ, hình ảnh hai người cạnh nhau, Jun Phạm cảm thấy hạnh phúc vì cuối cùng hai người cũng đã được ở cùng nhau, di nguyện của bố là được ở bên mẹ”.

Jun Phạm nhợt nhạt, mắt sưng húp xuất hiện hậu tang sự, xót xa thực hiện di nguyện của bố - Hình 2

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: “Mình cảm thấy chí ít mình đã thực hiện được di nguyện của bố vì đó là điều mà ông luôn mong ước. Trên hành trình đi cùng nhau của hai bố con, ông tâm sự với mình như thế và mình cũng không ngờ đó lại là những tâm sự cuối cùng của bố”. Chia sẻ này của Jun Phạm đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Được biết, mẹ của Jun Phạm qua đời khi anh mới 20 t.uổi, kể từ đó, bố của anh gà trống nuôi con 1 mình, chăm sóc anh nên người và rồi thành công như ngày hôm nay. Nam ca sĩ đã từng chia sẻ rằng, bố anh là người hướng nội, sống nặng tình, kể từ khi vợ mất vẫn không đi thêm bước nữa mà ở vậy bên con trai.

Jun Phạm nhợt nhạt, mắt sưng húp xuất hiện hậu tang sự, xót xa thực hiện di nguyện của bố - Hình 3

Ít ai biết rằng để có thể thoải mái thể hiện tình cảm thì 2 bố con đã phải trải qua nhiều khó khăn, cùng nỗ lực tháo gỡ những hiểu lầm và khúc mắc. Cụ thể, trong một chương trình, Jun Phạm bộc bạch từ nhỏ đến lớn, anh gần gũi và chia sẻ nhiều với mẹ. Nhưng vào năm 18 t.uổi, biến cố ập đến với Jun Phạm khiến anh có lúc đã giận bố.

Thời điểm đó Jun Phạm cho biết anh đã không chấp nhận được việc bố suốt ngày say xỉn, để mặc anh ở nhà. Đến khi cơn giận lên tới đỉnh điểm, 2 bố con đã xảy ra cuộc cãi vã lớn đến mức nam ca sĩ có ý định bỏ nhà đi. Nhưng ngay ngày hôm sau, bố lên huyết áp phải vào viện, khiến Jun Phạm cảm thấy vô cùng có lỗi.

Jun Phạm nhợt nhạt, mắt sưng húp xuất hiện hậu tang sự, xót xa thực hiện di nguyện của bố - Hình 4

Tối 19/6, nhiều nghệ sĩ Việt có mặt tại buổi công bố chương trình sắp phát sóng mang tên La cà hát ca. Ca sĩ Jun Phạm – một trong những nghệ sĩ sẽ xuất hiện xuyên suốt trong chương trình – cũng có mặt. Anh nhận được nhiều lời quan tâm, hỏi han từ bạn bè, đồng nghiệp khi trở lại sau đám tang của cha.

Jun Phạm nhợt nhạt, mắt sưng húp xuất hiện hậu tang sự, xót xa thực hiện di nguyện của bố - Hình 5

Jun Phạm cho biết sau khi lo chu toàn cho tang lễ của cha ruột, anh đã lấy lại tinh thần, tiếp tục những công việc dang dở. Tại buổi công bố, nam ca sĩ diện vest trắng lịch lãm. Nhiều người nhận xét Jun Phạm có phần hốc hác, tiều tụy sau biến cố. Dù ánh mắt vẫn đượm buồn, hơi sưng, gương mặt cũng nhợt nhạt nhưng nam ca sĩ vẫn hết sức nhiệt tình ca hát và giao lưu tại sự kiện.

Jun Phạm nhợt nhạt, mắt sưng húp xuất hiện hậu tang sự, xót xa thực hiện di nguyện của bố - Hình 6

Hành động nén đau thương, giữ năng lượng tích cực của Jun Phạm nhận được nhiều sự chia sẻ, động viên từ khán giả. Tại buổi công bố, Jun Phạm cho biết cuộc sống phải luôn lạc quan nhìn về phía trước, anh kỳ vọng những sản phẩm của mình trong tương lai sẽ được nhiều người ủng hộ.

Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ việc tham gia chương trình truyền hình thực tế về ca hát và được tiếp xúc với nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong chương trình cũng làm anh cảm thấy hạnh phúc. Ca sĩ 8X cho biết dù được biết đến với vai trò ca sĩ, song thời gian qua anh ít ca hát. Chính vì thế, chương trình này cũng là cơ hội giúp anh trở lại gần hơn với âm nhạc.

Jun Phạm nhợt nhạt, mắt sưng húp xuất hiện hậu tang sự, xót xa thực hiện di nguyện của bố - Hình 3

“Mang tiếng ca sĩ nhưng 3 năm qua, tôi đi chơi và đi làm MC nhiều. Nay có cơ hội được tham gia một chương trình mà ca hát là chính, tôi sợ có khi sẽ lép vế trước Trung Quân và Myra Trần”, Jun Phạm nói. Trong chương trình, dàn nghệ sĩ sẽ được trải nghiệm những công đoạn sản xuất tại các làng nghề truyền thống. Qua đó, nghệ sĩ và khán giả có thể phần nào thấy được những vất vả “cơm áo gạo tiền” trong cuộc sống của người dân.

Jun Phạm nhợt nhạt, mắt sưng húp xuất hiện hậu tang sự, xót xa thực hiện di nguyện của bố - Hình 8

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *