×
×

Hậu ở ẩn, Hoài Linh tái xuất với diện mạo gầy gò, khổ sở, xuất hiện tại Đức sau loạt thị phi bị tẩy chay

Nghệ sĩ Hoài Linh gây bất ngờ cho khán giả với diện mạo vô cùng khác lạ, vẻ mặt khắc khổ khiến dân tình sốc khi không nhận ra đây là một cái tên nổi danh một thời, hiếm hoi xuất hiện tại Đức sau loạt thị phi bị tẩy chay.

NSƯT Hoài Linh là nam diễn viên hài, nghệ sĩ lớn và đầy tên t.uổi trong làng giải trí Việt. Từng được biết đến là danh hài quốc dân của showbiz, được loạt khán giả từ bé đến lớn đều dành nhiều sự yêu thích, tình cảm mến mộ đặc biệt. Tuy nhiên, dường như tất cả chỉ là quá khứ, khi vài năm trở lại đây, cái tên Hoài Linh thật sự đã không còn giữ được chỗ đứng trong lòng công chúng, bởi loạt thị phi không đáng xuất phát vào năm 2021.

Hoài Linh gây choáng với diện mạo khắc khổ, gầy gò thiếu sức sống, lộ diện tại Đức sau loạt thị phi - Hình 1

Đến nay, dù đã trải qua 2 năm, nhưng Hoài Linh vẫn không thể lấy lại hào quang, những gì mà bản thân đã đ.ánh mất. Đặc biệt hơn, tình yêu thương của khán giả dành cho anh cũng đã không còn như xưa. Lý do nổi bật nhất, là việc nam nghệ sĩ đã bị tố là kẻ lừa đảo, trục lợi tiền từ những mạnh thường quân gửi về để quyên góp cho đồng bào lũ lụt ở miền Trung.

Hoài Linh gây choáng với diện mạo khắc khổ, gầy gò thiếu sức sống, lộ diện tại Đức sau loạt thị phi - Hình 2

Tuy nhiên, được biết rằng, Hoài Linh đã ẵm trọn 14 tỷ tiền từ thiện, không hề thực hiện công tác cứu trợ như những gì bản thân đã kêu gọi. Hơn nữa, từ khi hiện tượng mạng, bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện, thì hàng loạt tai tiếng, thị phi, bí mật đằng sau sự thật cũng được bà Hằng tố thẳng nam nghệ sĩ, làm cho Hoài Linh lao đao trong sự nghiệp cho đến tận bây giờ.

Hoài Linh gây choáng với diện mạo khắc khổ, gầy gò thiếu sức sống, lộ diện tại Đức sau loạt thị phi - Hình 3

Từ đó đến nay, Hoài Linh cũng dần lui về ở ẩn, không còn hoạt động sôi nổi, ngưng mọi trang mạng xã hội, tránh xa loạt xô bồ của showbiz. Mới đây, cư dân mạng lại được dịp bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh của nam nghệ sĩ, tại một sự kiện tại Đức. Anh đứng chung cùng nữ ca sĩ Bình Tinh, bức ảnh cũng do chính nữ nghệ sĩ đăng tải, chia sẻ với khán giả.

Hoài Linh gây choáng với diện mạo khắc khổ, gầy gò thiếu sức sống, lộ diện tại Đức sau loạt thị phi - Hình 4

Theo đó, điều làm khán giả chú ý hơn cả, là bởi diện mạo khắc khổ, không khác gì một người nông dân của Hoài Linh. Nam nghệ sĩ diện trang phục đơn giản, với chiếc áo màu xám kèm quần tây giản dị, vóc dáng có phần gầy gò hơn. Dấu hiệu t.uổi tác với nếp nhăn trên khuôn mặt cùng mái tóc màu bạc cũng đã xuất hiện. Cư dân mạng ai nấy cũng đều phải sốc, bởi không thể còn nhận ra đây là một danh hài nổi tiếng bậc nhất một thời, chỉ sau vài năm sự nghiệp xuống dốc, nhưng giờ đây đã thay đổi hoàn toàn, không hề có sự hào quang nào toả ra.

Hoài Linh gây choáng với diện mạo khắc khổ, gầy gò thiếu sức sống, lộ diện tại Đức sau loạt thị phi - Hình 5

Nhiều fan cũng không giấu được sự tiếc nuối khi nhìn thấy bức ảnh. Cảm thấy xót xa cho một nghệ sĩ gạo cội, là cây đa cây đề trong lĩnh vực hài kịch. Tuy nhiên, chỉ vì một số drama không đáng có, thì đã bị khán giả phong sát, tẩy chay kịch liệt không thể quay đầu tiếp tục làm nghề.

Hoài Linh gây choáng với diện mạo khắc khổ, gầy gò thiếu sức sống, lộ diện tại Đức sau loạt thị phi - Hình 6

Hoài Linh được biết đến là một trong những “cây đại thụ” của làng giải trí Việt Nam. Các tác phẩm hài của nam nghệ sĩ từng ghi dấu ấn đậm trong lòng công chúng bởi nét diễn linh hoạt, biến hóa khôn lường và đặc biệt là những màn giả gái duyên dáng. Hoài Linh cũng là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vào năm 2015, 10 lần được nhận giải Mai Vàng.

Hoài Linh gây choáng với diện mạo khắc khổ, gầy gò thiếu sức sống, lộ diện tại Đức sau loạt thị phi - Hình 7

Không chỉ có tài diễn hài, nam nghệ sĩ còn có thể hát cải lương, dân ca Nam Bộ, bolero… Sự cống hiến trong làng giải trí Việt đã giúp Hoài Linh đạt được nhiều giải thưởng lớn.

Được biết, hiện tại nam nghệ sĩ vẫn xuất hiện tại những sân khấu kịch nhỏ lẻ, lên đèn hàng đêm phục vụ khán giả. Anh cũng dường như trốn mọi show lớn, gameshow truyền hình tuyệt đối sẽ không xuất hiện. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi với những thị phi đang vận trong người, thì Hoài Linh cũng đã là cái tên mà nhiều nhà sản xuất dần né tránh, bởi họ không muốn chương trình của họ sẽ bị nhận bão gạch đá từ cư dân mạng.

Hoài Linh gây choáng với diện mạo khắc khổ, gầy gò thiếu sức sống, lộ diện tại Đức sau loạt thị phi - Hình 8

Ngoài ra, nam nghệ sĩ vẫn đang sống cuộc sống bình dị, thôn quê, hàng ngày trồng rau, nuôi cá. Đây cũng là một cách tốt, giúp nam nghệ sĩ ổn định lại trong cuộc sống. Tránh xa những lời tiêu cực và ném đá kịch liệt từ khán giả.

Hoài Linh gây choáng với diện mạo khắc khổ, gầy gò thiếu sức sống, lộ diện tại Đức sau loạt thị phi - Hình 9

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *