×
×

2 nam DV hài lận đận nhất màn ảnh: Giang Còi một mình nuôi 4 con còn mang trọng bệnh, Hiệp Gà qua 3 cuộc hôn nhân vẫn không hạnh phúc

Giang Còi và Hiệp Gà dù thuộc hai thế hệ diễn viên khác nhau nhưng đều có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều lận đận trong đường tình duyên và rơi vào cảnh “gà trống nuôi con”.

Hiệp Gà là một trong những diễn viên hài nổi tiếng và cực kì đắt show. Tuy nhiên những vết trượt dài trong cuộc đời khiến sự nghiệp diễn xuất của anh tan thành mây khói. Và cũng chính những vết trượt đó cũng khiến nam diễn viên hài đình đám ngày nào phải lận đận đường tình duyên.

Lấy vợ đầu năm 2003, Hiệp Gà và Thanh Quý trải qua nhiều sóng gió để rồi tan vỡ. Họ có với nhau một cô con gái sau 6 năm chung sống. Ngày Hiệp Gà trong trại giam, Thanh Quý vẫn một mực chăm lo và không ít lần đến thăm chồng.

Mọi sóng gió đều có thể vượt qua, chỉ có bất đồng là không thể! Họ chia tay sau 6 năm chung sống, để lại nhiều nuối tiếc.

Hiệp Gà nhanh chóng có mối quan hệ mới và kết hôn với một người phụ nữ sinh năm 1986. Thu Trang, vợ hai của nam danh hài từng làm nhiều công việc khác nhau. Họ quen nhau qua một buổi tiệc sinh nhật bạn và nhanh chóng kết hôn chỉ sau 1 năm tìm hiểu.

Mau đến rồi cũng mau đi, Hiệp Gà và Thu Trang chia tay chỉ sau 1 năm chung sống. Nam danh hài lại có thêm một mối tình khác với cô gái Diệu Thúy, quê Quảng Ninh.

Ngày làm lễ cưới năm 2016, Hiệp Gà khóc nức nở khi trao nhẫn cưới cho vợ. Anh tuyên bố đây sẽ là lần kết hôn cuối cùng.

Diệu Thúy giúp Hiệp Gà bình yên và hạnh phúc hơn. Anh tập trung chạy show, làm việc để kiếm tiền nuôi gia đình. Thế rồi sau gần 3 năm chung sống, họ lại đường ai nấy đi.

Sau quá nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ, Hiệp Gà tuyên bố “ở vậy” nuôi các con. Bản thân anh cũng thừa nhận mình chẳng thể làm ai hạnh phúc được nữa.

Không có những vết trượt dài hay nhiều scandal như Hiệp Gà, Giang Còi lại gặp nhiều sóng gió trong hôn nhân.

Anh kết hôn với người vợ đầu nhưng đã chia tay 12 năm sau đó. Họ có với nhau 2 cậu con trai nhưng không thể hàn gắn hạnh phúc.

Ngày chia tay, Giang Còi nhận hết lỗi về mình. Anh mất cân bằng trong một thời gian dài và ở vậy để nuôi hai cậu con trai khôn lớn.

Những tưởng hạnh phúc sẽ mỉm cười lần 2 với Giang Còi nhưng hôn nhân lại làm anh đau khổ. Vẫn vì vấn đề kinh tế, Giang Còi chia tay người vợ.

Anh nhận ra rằng cả hai có những cuộc cãi vã đều vào những thời điểm kinh tế khó khăn nhất. Lúc con cái xin tiền đóng học, lúc mua quần áo, giày dép cho những đứa trẻ… Quá nhiều thứ dồn dập xảy đến khiến con người ta ức chế về tinh thần.

Lần này, diễn viên gạo cội vẫn nhận lỗi về mình. Nhưng anh đón nhận cuộc chia tay với tâm thế bình thản hơn. Thế rồi anh vào cảnh “gà trống nuôi con”, chăm lo cho 4 người con trưởng thành, nên người.

Hiện cậu con cả của Giang Còi đã yên bề gia thất và có một sự nghiệp đạo diễn đáng chú ý. Nhiều lúc thấy tủi thân, nghĩ cảnh các con không được hưởng hạnh phúc gia đình trọn vẹn, Giang Còi lại cố vượt qua bằng sự lạc quan của mình.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *