×
×

Quang Hải chụp hình với ai là người đó lụi tàn sự nghiệp: Hồng Đăng, Hiền Hồ, Jack và cả trùm siêu xe Phan Công Khanh

Một số cư dân mạng tinh ý phát hiện ra rằng, từ Hồng Đăng, Jack đến Hiền Hồ đều và cả trùm siêu xe Phan Công Khanh có những câu chuyện gây ồn ào sau khi chụp hình với Hải “con”.

Không chỉ là cầu thủ tài năng và điển trai, Nguyễn Quang Hải còn nổi tiếng chốn tình trường khi từng hẹn hò với khá nhiều người đẹp, đồng thời, chàng danh thủ cũng có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều cái tên trong showbiz Việt. Tuy nhiên mới đây, một số cư dân mạng tinh ý phát hiện ra rằng, từ Hồng Đăng, Jack đến Hiền Hồ đều có những câu chuyện gây ồn ào về đời tư sau khi chụp hình với Hải “con”.

Theo đó, diễn viên Hồng Đăng từng đăng ảnh thân thiết với Quang Hải sau khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Cả hai còn được cộng đồng mạng nhận xét khá giống nhau.

Quang Hải chụp hình với ai là người đó lụi tàn sự nghiệp: Hồng Đăng, Hiền Hồ, Jack đủ cả - Hình 1

Thời điểm đó, diễn viên Hồng Đăng còn chụp chung với thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hà Đức Chinh. Mối quan hệ của Quang Hải và Hồng Đăng là những người nổi tiếng chơi với nhau.

Cách đây gần 1 tháng, nhiều trang báo nước ngoài đưa tin về việc hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam là một nam diễn viên 37 t.uổi và nam nhạc sĩ 42 t.uổi bị bắt giữ vì cáo buộc h.iếp d.âm một cô gái 17 t.uổi người Anh tại Majorca, Tây Ban Nha. Thông tin này khiến dư luận trong nước xôn xao và đồn đoán về danh tính của hai nghệ sĩ.

Quang Hải chụp hình với ai là người đó lụi tàn sự nghiệp: Hồng Đăng, Hiền Hồ, Jack đủ cả - Hình 2

Quang Hải chụp hình với ai là người đó lụi tàn sự nghiệp: Hồng Đăng, Hiền Hồ, Jack đủ cả - Hình 3

Thời điểm này, dư luận cho rằng hai nghệ sĩ được nhắc đến trong vụ án ở Tây Ban Nha là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Bởi lẽ, thời điểm có thông tin vụ việc trùng với thời điểm hai nghệ sĩ này đang có chuyến du lịch Majorca, Tây Ban Nha.

Về phía Hồng Đăng, nam diễn viên hiện vẫn khóa Facebook cá nhân. Chưa có lời thông báo chính thức nào được đưa ra từ Hồng Đăng. Vì thế, tình hình hiện tại của nam diễn viên “Thương ngày nắng về” nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Quang Hải chụp hình với ai là người đó lụi tàn sự nghiệp: Hồng Đăng, Hiền Hồ, Jack đủ cả - Hình 4

Một ngôi sao giải trí khác chơi với Quang Hải là nữ ca sĩ Hiền Hồ. Quãng thời gian Hiền Hồ và Quang Hải dính tin đồn yêu nhau có liên quan đến tấm ảnh cô ca sĩ chụp chung với tiền vệ ĐT Việt Nam. Ngoài Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có mặt trong tấm ảnh này. Nhưng NHM chỉ gán ghép cho Hiền Hồ và Quang Hải yêu nhau mà không đá động đến thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tin đồn Hiền Hồ và Quang Hải yêu nhau bị NHM đẩy đi xa khi cả hai xuất hiện tại đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh. Chàng tiền vệ Hà Nội FC nhìn say đắm Hiền Hồ, trò chuyện thân mật khiến cho cư dân mạng có thêm lý do để nghĩ đến chuyện tình cầu thủ và ca sĩ.

Quang Hải chụp hình với ai là người đó lụi tàn sự nghiệp: Hồng Đăng, Hiền Hồ, Jack đủ cả - Hình 5

Câu chuyện Hiền Hồ và Quang Hải diễn ra trong thời điểm tiền vệ số 19 mới chia tay bạn gái lâu năm Nhật Lê. Đôi trai tài, gái sắc được nhiều người ngưỡng mộ về chuyện tình thanh mai trúc mã với quãng thời gian khá dài bên nhau. Cuối cùng, Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay trong sự bất ngờ, cũng như nuối tiếc lớn dành cho NHM.

Chuyện NHM nghi Hiền Hồ và Quang Hải yêu nhau lên đến đỉnh điểm là cả hai tương tác trên mạng xã hội. NHM rần rần đẩy thuyền cho cả hai đến bên nhau trong mong đợi về chuyện tình “Vic – Beck” của làng giải trí Việt Nam.

Quang Hải chụp hình với ai là người đó lụi tàn sự nghiệp: Hồng Đăng, Hiền Hồ, Jack đủ cả - Hình 6

Và kết quả cuối cùng là mọi thứ chỉ ở mức độ tin đồn. Hiền Hồ và Quang Hải không hề yêu nhau, họ chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn. Quang Hải cũng dập tan tin đồn khi công khai yêu Huỳnh Anh (và cũng đã chia tay).

Một ngôi sao khác cũng chơi thân với Quang Hải là Jack. Cả hai cùng sinh năm 1997 và rất nổi tiếng. Nhưng sự nghiệp của Jack “tụt dốc” với chuyện đời tư ồn ào khi Thiên An tố có con với nam ca sĩ vào năm ngoái.

Quang Hải chụp hình với ai là người đó lụi tàn sự nghiệp: Hồng Đăng, Hiền Hồ, Jack đủ cả - Hình 7

Quang Hải chụp hình với ai là người đó lụi tàn sự nghiệp: Hồng Đăng, Hiền Hồ, Jack đủ cả - Hình 8

Sau 1 năm im ắng, không ra sản phẩm âm nhạc, Jack bất ngờ trở lại với MV “Ngôi sao cô đơn”. Đây cũng là lần đầu ca sĩ sinh năm 1997 xuất hiện sau những lùm xùm về đời tư, đối mặt làn sóng tẩy chay của khán giả.

Lần này, Jack tiếp tục đảm nhận ba vai trò quan trọng. Anh vừa sáng tác, thể hiện ca khúc lẫn sản xuất âm nhạc. Tuy nhiên, sản phẩm nhanh chóng nhận chỉ trích mạnh mẽ của khán giả vì phần âm nhạc lẫn hình ảnh kém chất lượng. Chưa kể, MV còn bị tố đạo nhái sản phẩm của ca sĩ quốc tế.

Thông tin vỡ nợ 300 tỷ đồng, Phan Công Khanh nói điều bất ngờ - Ảnh 7.

Chỉ mới ngày hôm 7/7Quang Hải và Phan Công Khanh còn cùng nhau đi làm từ thiện ở Vĩnh Phúc.Thế nhưng hôm nay đại gia chuyên buôn siêu xe Phan Công Khanh bị Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra hành vi: “Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *