×
×

Phan Công Khanh vướng l.ao l.ý, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng ẩn ý lạ, CDM hỏi xoáy: Không đi c.ứu bạn à?

“Trùm buôn siêu xe” Phan Công Khanh vừa bị tạm giữ, cư dân mạng lập tức réo tên vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng “không đi cứu bạn thân à?”.

Phan Công Khanh là ai

Trước khi bị tạm giữ, Phan Công Khanh (1994, quê Bến Tre) hay Khanh Super từ lâu đã nổi tiếng trong giới chơi siêu xe cũng như xe phân khối lớn và thường được biết đến với cái tên “trùm buôn siêu xe” tại khu vực miền Nam.

Hình ảnh Phan Công Khanh tại cơ quan điều tra

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Khanh đã là người đại diện pháp luật của Công ty K-Supper ở Sài Gòn – một công ty chuyên kinh doanh ôtô hạng sang có tiếng và sở hữu một showroom ở số 6 đường Trần Hưng Đạo (TPHCM).

Phan Công Khanh – chủ Showroom siêu xe Khanh – Super đã bị Cơ quan CSĐT – CA TP.HCM tạm giữ để điều tra theo nguồn tin t.ố giác t.ội p.hạm với hành vi: “L.ợi d.ụng tín nhiệm ch.iếm đ.oạt tài sản”.

Phan Công Khanh cùng từng là tay chơi bóng chuyền “kh.ét tiếng” và được mệnh danh là “vua bóng chuyền phủi” với chiều cao 1m8 và ngoại hình ưa nhìn. Giai đoạn 2008 – 2015 Khanh đã thi đấu chuyên nghiệp cho đội tuyển Bến Tre và TPHCM. Năm 2014, Khanh được gọi lên đội tuyển quốc gia nhưng sau đó đã giã từ sự nghiệp bởi c.hấn thư.ơng d.ây ch.ằng ngón tay. Từ đó, anh chàng này đã bắt đầu sự nghiệp mua bán siêu xe của mình.

Trong giới siêu xe, Phan Công Khanh được biết đến là “ông trùm siêu xe” khi sở hữu khối tài sản kh.ủng đều là những siêu xe, xe sang giá trị cao. Đồng thời, mối quan hệ ngoài xã hội của Khanh cũng được nhiều người biết đến khi chơi toàn với người nổi tiếng.

Phan Công Khanh chơi thân với ai trong showbiz, giới cầu thủ

Phan Công Khanh, sinh năm 1994, quê Bến Tre hiện đang sinh sống ở Tp. Hồ Chí Minh và là chủ Showroom siêu xe Khanh Super tại số 6 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.
Phan Công Khanh và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh Phan Công Khanh.
Trong giới buôn siêu xe, Khanh được biết đến là người có mối quan hệ thân thiết với những người nổi tiếng. Điều này được thể hiện qua việc khai chương Showroom Khanh – Super hôm 8/6/2023, rất nhiều nhân vật nổi tiếng đã đến chúc mừng, trước đó trên trang Facebook cá nhân, Khanh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh “đàm đạo” với những người này.


Phan Công Khanh thân thiết với giới nghệ sỹ. Ảnh Phan Công Khanh.
Trong đó, những ca sỹ nổi tiếng trong giới Showbiz có thể kể đến như BinZ, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng. Giới siêu xe, Phan Công Khanh từng bán siêu xe cho những đại gia nổi tiếng và thường xuyên giữ liên lạc hay tham gia hành trình siêu xe với Hoàng Kim Khánh, Cường Đô La, Minh Nhựa…
Khối tài sản của Phan Công Khanh trị giá bao nhiêu
Đối với giới cầu thủ, Nguyễn Quang Hải, “thủ môn quốc dân” 1 thời Bùi Tiến Dũng cũng là những người thường xuyên được Phan Công Khanh nhắc đến, chụp ảnh tham gia các chương trình.


Phan Công Khanh chơi thân đặc biệt với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh Phan Công Khanh.
Theo tìm hiểu, thủ môn Bùi Tiến Dũng – người hùng của U23 Việt Nam ở Thường Châu năm 2019 chính là người mà Phan Công Khanh có mối quan hệ thân thiết nhất. Gia đình Phan Công Khanh và thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng nhau tham gia nhiều hoạt động.


Vợ chồng Bùi Tiến Dũng có mặt tại buổi khai trương showroom của Phan Công Khanh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đi siêu xe BMW i8 hơn 8 tỷ đồng. Ảnh Báo Bóng đá & đời sống.
Đặc biệt, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn thường xuyên sử dụng siêu xe của người bạn thân Phan Công Khanh để di chuyển. Điều đó cho thấy sự thân thiết đặc biệt giữa “ông trùm siêu xe” Khanh – Super và “thủ môn quốc dân” 1 thời Bùi Tiến Dũng.
CDM hỏi xoáy đá xoay khi người anh thân thiết của Bùi Tiến Dũng vướng vòng lao lý
Ngoài việc chơi với những người nổi tiếng, Phan Công Khanh còn được 1 bộ phận giới trẻ yêu thích, thậm chí coi là “idol” vì thường xuyên lên mạng “giảng dạy” hay đăng tải bài viết nói về phật hoặc làm việc từ thiện.

Hiện tại, số lượng siêu xe khoảng vài trăm tỷ tại cửa hàng Khanh – Super đã được di chuyển đi nơi khác.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *