×
×

NS Thương Tín thề độc, khẳng định không nhận ‘hoa tiền’ từ khán giả, tiết lộ người duy nhất cầm hết số tiền đó

Trước ồn ào về chuyện tiền bạc, nghệ sĩ Thương Tín vừa lên tiếng thanh minh – khẳng định bản thân không hề lấy ” bó hoa tiền” mà ông nhận được từ khán giả vào đêm diễn vừa qua.

Nghệ sĩ Thương Tín được biết đến là một diễn viên gạo cội, đình đám một thời của điện ảnh Việt Nam. Ông để lại dấu ấn qua những tác phẩm như: Ván Bài Lật Ngửa, SBC, Biệt Động Sài Gòn,… Sau nhiều năm, nghệ sĩ Thương Tín không còn giữ được sức nóng như trước, và cuộc sống của ông cũng từ đó gặp nhiều khó khăn hơn.

Nghệ sĩ Thương Tín thề độc, khẳng định bản thân không nhận tiền từ khán giả - Hình 1

Tháng 2/2021, ông nhập viện vì đột quỵ và gặp khó khăn về kinh tế. Trước hoàn cảnh của nam nghệ sĩ, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi quyên góp. Dù nhận được khoản tiền trợ giúp lớn, nhưng sau khi xuất viện ông lại tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Diễn viên Biệt Động Sài Gòn làm shipper một thời gian ngắn sau đó chuyển sang đi hát đám cưới để kiếm thêm thu nhập.

Gần đây, thông tin nghệ sĩ Thương Tín bị một MC sự kiện lấy hết số tiền được khán giả tặng trên sân khấu đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Nhiều người đã không ngần ngại, lên tiếng “đòi” lại công bằng cho nam nghệ sĩ.

Theo đó trong một buổi tiệc, nghệ sĩ Thương Tín đã lên sân khấu để hát góp vui và nhận được vô số “hoa tiền” từ khán giả. Sau chương trình, nhạc sĩ Tô Hiếu lại cho rằng số “hoa tiền” kể trên đã bị MC lấy lại với lời giải thích: “Đây là những bông hoa của bộ phận âm thanh và ban nhạc”.

Nghệ sĩ Thương Tín thề độc, khẳng định bản thân không nhận tiền từ khán giả - Hình 2

Nghệ sĩ Thương Tín thề độc, khẳng định bản thân không nhận tiền từ khán giả - Hình 3

Đứng trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, nữ MC đã lên tiếng, cho rằng sự việc không như thế, cô tất yếu không lấy đi số tiền này. Cộng đồng mạng tiếp tục đổi hướng, quay sang đặt nghi vấn với người nghệ sĩ già – Thương Tín.

Chia sẻ về vấn đề này, nghệ sĩ Thương Tín kể: “Tôi đưa tiền cho cô ấy, cô ấy bảo sẽ chia lại một nửa nhưng chờ hoài không thấy cô ấy đưa. Tôi không nhận, tôi nhận thì nói nhận chứ ngại gì. Tôi thề độc luôn là không lấy số tiền đó, nếu lấy tôi bị xe đụng đó…”.

Nghệ sĩ Thương Tín thề độc, khẳng định bản thân không nhận tiền từ khán giả - Hình 4

Nhạc sĩ Tô Hiếu, người đang chăm sóc và hỗ trợ nghệ sĩ Thương Tín cũng cho biết, vốn dĩ anh không muốn nhắc đến, tuy nhiên vì những ngày qua có nhiều thông tin không hay nên quyết định lên tiếng.

“Tôi không muốn nhắc tới những chuyện này nữa nhưng chúng ảnh hưởng đến tôi cũng như một số người không liên quan. Anh Thương Tín thề độc là mình không lấy số tiền trên ‘bông hoa tiền’ ấy và tất cả đã được tôi đưa lên Facebook để mọi người biết rằng tôi không phát ngôn sai sự thật.

Sau lùm xùm, cô MC ấy cũng liên lạc với tôi, ngỏ ý muốn gặp Thương Tín nhưng do công việc nên cả hai vẫn chưa thể gặp nhau”, nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay.

Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ thêm, hiện sức khỏe nam tài tử phim Ván Bài Lật Ngửa vẫn tốt. Thỉnh thoảng ông ấy nhận biểu diễn một số chương trình, đủ thu nhập để trang trải cuộc sống và lo cho vợ con.

Nghệ sĩ Thương Tín thề độc, khẳng định bản thân không nhận tiền từ khán giả - Hình 5

Trước khi tranh cãi nổ ra, nhạc sĩ Tô Hiếu đã chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín trong một buổi biểu diễn. Ông xuất hiện với trang phục chỉn chu, dù thân hình khá gầy gò nhưng so với dáng vẻ tiều tụy lúc trước thì nay vẫn tươi tắn và rạng ngời hơn.

Xem đoạn clip, netizen cũng dành lời khen cho sự phong độ của Thương Tín khi có thể trình diễn trọn vẹn bài hát. Tại sự kiện, nhiều khán giả cũng lên tặng hoa, xin chụp ảnh, thể hiện sự yêu mến nam nghệ sĩ.

Trước đó vào đầu tháng 5, nhạc sĩ Tô Hiếu đã tổ chức một đêm nhạc từ thiện Tình nghệ sỹ nhằm hiện thực hóa giấc mơ tổ chức một đêm nhạc cuối đời của Thương Tín, qua đó gây quỹ hỗ trợ ba nghệ sĩ là Mạc Can, Vũ Quang và Hồng Sáp.

Nghệ sĩ Thương Tín thề độc, khẳng định bản thân không nhận tiền từ khán giả - Hình 6

Nghệ sĩ Thương Tín thề độc, khẳng định bản thân không nhận tiền từ khán giả - Hình 7

Dù đã chuẩn bị và dành thời gian tập luyện nhưng trong đêm nhạc, Thương Tín vẫn không thể trình diễn trọn vẹn 3 bài hát như dự kiến. Ông cho biết lúc đó bản thân cảm thấy mệt nên không thể hoàn thành hai ca khúc còn lại. Trước sự cố ngoài ý muốn, Thương Tín gửi lời xin lỗi đến khán giả, điều này cũng khiến nhiều người có mặt tại đêm nhạc bày tỏ sự tiếc nuối.

Nghệ sĩ Thương Tín thề độc, khẳng định bản thân không nhận tiền từ khán giả - Hình 8

Được biết trước đây, Thương Tín từng bị đột quỵ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của ông đã dần hồi phục. Nhiều khán giả đã gửi những lời động viên và những tình cảm chân thành đến ông, với mong muốn ông vẫn giữ được sức khỏe tốt để tiếp tục cống hiến vì nghệ thuật.

Nghệ sĩ Thương Tín thề độc, khẳng định bản thân không nhận tiền từ khán giả - Hình 9

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *