×
×

Nghe nói Shark Bình – Phương Oanh cầu hô.n, doanh nhân Đào Lan Hương khoe tin vui hoành tráng hơn: Đẳng cấp khác hẳn

Hiện tại, đoạn video Shark Bình cầu hôn diễn viên Phương Oanh trước sự chứng kiến của con gái riêng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Mới đây, mạng xã hội rần rần đoạn video quay lại khoảnh khắc Shark Bình cầu hôn diễn viên Phương Oanh tại một nhà hàng sang trọng. Theo đó, video trên được một tài khoản đăng tải kèm theo dòng chú thích: “Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Ở ngoài đẹp đôi lắm nha quý vị”.

 

Video Shark Bình cầu hôn Phương Oanh đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Nhìn trong video, Shark Bình và Phương Oanh diện quần áo giản dị. Cả hai có buổi tiệc tối ấm cúng tại nhà hàng. Theo đó, doanh nhân “cá mập” đã quỳ gối trao hoa cho người đẹp Quỳnh Búp Bê, không gian xung quanh vô cùng lãng mạn.

Đặc biệt, cả hai đã trao nhau nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. Nhiều tiếng hò reo cổ vũ vang lên như lời chúc mừng cặp đôi. Sau màn cầu hôn, Shark Bình – Phương Oanh tiếp tục ôm ấp, thoải mái thể hiện tình cảm trước đám đông. Nữ diễn viên còn vui vẻ giơ cao đóa hoa hồng trong tay, đung đưa theo nhạc.

 

Cặp đôi trao nhau nụ hôn môi chạm môi vô cùng nồng cháy.

 

Ôm đóa hoa hồng trong tay, gương mặt diễn viên Phương Oanh vô cùng hạnh phúc.

Từ đầu đến cuối màn cầu hôn, con gái riêng của Shark Bình là người chứng kiến, quay lại khoảnh khắc ngọt ngào trên.

 Trước đó, nhiều lần Shark Bình và Phương Oanh cho biết 2 con riêng ủng hộ bố và tình yêu mới của bố.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc lãng mạn của Phương Oanh – Shark Bình nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều bình luận gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: “Chúc mừng anh chị mãi hạnh phúc, chúc mừng Phương Oanh”, “Bé con gái Shark cầm máy quay luôn, đáng yêu quá”, “Có cả con gái chứng kiến hạnh phúc kìa”, “Phương Oanh chọn đúng người ấy chứ”,…

Sau gần 1 năm hẹn hò, Phương Oanh – Shark Bình giờ đây đã trở thành vợ chồng hợp pháp. Có thể thấy, từ khi công khai hẹn hò từ tháng 8/2022 đến nay, chuyện tình cảm của cặp đôi Shark Bình – Phương Oanh được công chúng theo dõi sát sao. Tháng 6/2023 vừa qua, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

 

Lễ nhận giấy chứng nhận kết hôn thực hiện tại quê nhà của Phương Oanh ở Hà Nam. Liên tiếp sau đó, người đẹp Quỳnh Búp Bê được công chúng soi thấy nhẫn kim cương ở ngón áp út.

 Lễ nhận giấy kết hôn của cặp đôi khiến dân mạng dậy sóng đầu tháng 6/2023 vừa qua.

 Dân tình soi thấy nhẫn kim cương ở ngón áp út của người đẹp.

Không chỉ được lòng con riêng của chồng, Phương Oanh còn được mẹ chồng nhận xét bằng những lời tốt đẹp. Trong lần trả lời phỏng vấn hồi tháng 6/2023 vừa qua, mẹ ruột Shark Bình cho biết: “Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ 3. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với 2 con của Bình. 2 đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé May liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có happy ending khi Oanh làm dâu con”.

Bên cạnh đó, mẹ chồng Phương Oanh còn tiết l.ộ gia đình ủng hộ con trai có tình yêu mới. Từ thời điểm cặp đôi vừa mới hẹn hò, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu đã được bồi đắp, Phương Oanh và mẹ Shark Bình thường xuyên liên lạc trò chuyện.

 Nữ diễn viên được mẹ chồng và gia đình chồng hết lòng yêu quý.

Như vậy, dù “chính chủ” vẫn chưa có chia sẻ nào liên quan đến kế hoạch về chung một nhà nhưng người hâm mộ vui mừng vì chuyện tình của Phương Oanh – Shark Bình có cái kết viên mãn. Ngoài ra, sau khi Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương vào tháng 5/2023 vừa qua, công chúng bắt đầu có thái độ đón nhận và ủng hộ cặp đôi.

Đáng chú ý, May – con gái riêng của Shark Bình với vợ cũ Đào Lan Hương cũng có mặt. Cô bé là “phó nháy” ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của bố và “vợ mới”. Trong video có thể thấy, con gái Shark Bình rất hào hứng, liên tục tương tác với diễn viên Phương Oanh.

Người đẹp Hương vị tình thân vui vẻ hướng về camera của ái nữ, liên tục bắn tim, hôn gió. Điều này phần nào chứng tỏ cuộc hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh được các con ủng hộ, đúng như lời nam doanh nhân đã chia sẻ trước đó.

Theo dòng sự kiện, dân tình quan tâm thái độ vợ cũ Shark Bình – doanh nhân Đào Lan Hương. Trên trang cá nhân, nữ CEO lại đăng đàn tuyên bố buông bỏ, thay đổi để đạt được điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Cụ thể: “Thay đổi không đáng sợ, đáng sợ là khi ta cứ mãi khước từ sự đổi thay. Đa số con người đều sợ thay đổi thói quen của mình. Sự thay đổi khiến con người ta buộc phải “nhảy” ra khỏi vùng an toàn của mình.

Những tư duy mới, cách làm mới, cách sống mới khiến họ phải học cách thích nghi lại từ đầu, vượt ra khỏi tâm lý thoải mái theo thói quen vốn có. Nhưng có một điều chắc chắn là, từ chối sự thay đổi không khiến cuộc sống của bạn tốt hơn. Ngàn dặm đường đều bắt đầu từ một bước chân. Nhiều khi con đường thú vị nhất là con đường chưa từng bước tới”.

Chưa dừng lại ở đó, vợ cũ Shark Bình còn đăng thêm 1 status thông báo tin vui. Cụ thể trên 5ha đất bà mới tậu ở Đà Lạt thì có ong về làm tổ. “Nghe bảo ong về làm tổ là tốt lắm”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Sau ly hôn, vợ cũ Shark Bình tập trung cuộc sống mới nhẹ nhàng, phát triển công việc kinh doanh và cũng thường xuyên đăng tải những bức hình du lịch. Đặc biệt nữ doanh nhân chăm chỉ làm đẹp, vóc dáng hiện tại thon gọn hơn so với thời điểm trước khi xảy ra ồn ào. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, nữ doanh nhân không còn nhắc tới chồng cũ và Phương Oanh.

Trước đó, ngày 26/8/2022, luật sư Hà Trọng Đại đã đăng trên Facebook cá nhân bài viết: “Chuyện diễn viên Phương Oanh – Đạo đức hay pháp luật cho phép”.

Luật sư Hà Trọng Đại thừa nhận đã dùng hình ảnh Phương Oanh khi chưa xin phép và có một số từ ngữ chưa chuẩn mực, gây hiểu lầm, tranh cãi trong bài viết khi đánh giá về nữ diễn viên.

Sau bài viết này, Phương Oanh đã gửi đơn khiếu nại luật sư Hà Trọng Đại đến Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư Hà Nội. Tại buổi hòa giải ngày 14/10/2022 tại Đoàn Luật sư TP.Hà Nội, luật sư Hà Trọng Đại đã xin lỗi nữ diễn viên Quỳnh búp bê và “hứa sẽ đăng bài xin lỗi công khai diễn viên Phương Oanh trên Facebook cá nhân và xin lỗi trên báo chí”, theo lời tác giả.

“Tôi gửi lời xin lỗi đến diễn viên Phương Oanh về những hành vi nêu trên. Tôi cũng mong nhận được sự thông cảm của những người theo dõi, quan tâm đến vụ việc. Đây là bài học để rút kinh nghiệm, để hoàn thiện mình hơn trong cuộc sống và hành nghề luật sư”, luật sư Hà Trọng Đại viết.

Trước nhiều ý kiến trái chiều dưới bài xin lỗi, luật sư Hà Trọng Đại chia sẻ: “Đây là lời xin lỗi chân thành của tôi, rất mong muốn rằng sai ở đâu sửa ở đó và đây cũng là lời xin lỗi xuất phát từ đáy lòng vì tôi hiểu rằng mình cần phải xin lỗi. Vậy nên tôi đề nghị cộng đồng không comment với những từ ngữ thiếu văn hóa, chửi bới hoặc xúc phạm người khác”. 

Doanh nhân Đào Lan Hương, vợ cũ Shark Bình bình luận: “Em rất tôn trọng anh! Một người anh tử tế… Anh cứ yên tâm là người có văn hoá, có trí tuệ ai cũng hiểu”.

Luật sư Phạm Thanh Bình viết: “Cầu thị như vậy là tốt và dám đăng lời xin lỗi công khai còn tốt hơn. Qua đây cũng nên khép lại vụ việc, không nên để người khác lợi dụng để “bé xé ra to”.

Phương Oanh và Shark Bình chụp ảnh tình tứ trên du thuyền sau khi chính thức trở thành vợ chồng. 

Luật sư Hà Trọng Đại từng là đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương trong vụ ly hôn của nữ doanh nhân với Shark Bình. Ngay sau khi tòa xử ly hôn với bà Đào Lan Hương không lâu, Shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn với diễn viên Phương Oanh ngày 15/6 vừa qua tại Hà Nam – quê của nữ diễn viên.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *