×
×

Lộ quá khứ phi công Hà Duy từng bị b.ắt quả tang ‘l.ắc’ tại nhà bạn suốt 10 tiếng, NS Hương Dung nói con bị bạn rủ rê còn thẳng thừng tuyên bố s.ố.c

Phạm Hà Duy, con trai của nữ nghệ sĩ Hương Dung, người đóng vai vợ Thứ trưởng Cao Đức Cẩm trong phim Chạy án đã bị b.ắt quả tang đang “l.ắc” điên cuồng theo tiếng nhạc tại nhà bạn mình.

Diễn viên “nhí”: Phạm Hà Duy, con trai của nữ nghệ sĩ Hương Dung, người đóng vai vợ Thứ trưởng Cao Đức Cẩm trong phim Chạy án đã bị bắt quả tang đang “l.ắc” điên cuồng theo tiếng nhạc tại nhà bạn mình.

Tiếng nhạc xập xình không ngớt từ 6h sáng đến tận chiều tối vẫn chưa dứt vọng ra từ ngôi nhà 3 tầng tại cụm 8, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, đã khiến những hộ gia đình lân cận đinh tai nhức óc.

Sự việc không bình thường này được báo cáo, công an phường Tân Mai có mặt và bắt quả tang 5 thanh niên mặt búng ra sữa đang “l.ắc” điên cuồng theo tiếng nhạc. Trong đó có diễn viên “nhí” Phạm Hà Duy.

Cựu diễn viên - Phi công Hà Duy đang dính tin đồn dương tính với chất cấm  là ai? - Kênh Sao

“L.ắc” liên tục 10 tiếng đồng hồ

Theo lời khai của 5 đối tượng bị bắt, cuộc chơi này được bắt đầu từ 6h sáng ngày 7/10 do Nguyễn Trọng Uyên (SN 1980), tạm trú tại phường Thành Công (Hà Nội) cầm đầu. Lợi dụng việc trông nhà cho anh trai (anh trai Uyên đang xây nhà nên thuê ngôi nhà này để ở tạm), Uyên đã rủ các bạn gồm: Nguyễn Đức Trung (SN 1987, tổ 7 Hoàng Cầu) Phạm Ngọc Thạch (SN 1985, Cầu Giấy); Lê Tuấn Đạt (1983, Ô Đống Mác) và Phạm Hà Duy (SN 1989, 32 tổ 7 Hoàng Cầu) đến chơi và tổ chức sử dụng th.uốc l.ắc.

Liên tục suốt hơn 10 tiếng đồng hồ, các đối tượng trên điên cuồng l.ắc và chỉ kết thúc vào lúc 5h chiều, khi lực lượng công an phường Tân Mai có mặt.

Sau đó, mẫu nước tiểu của 5 đối tượng được đưa đi xét nghiệm và đều phản ứng dương tính với chất gây ng.hiện. Trong số 5 thanh niên này, chỉ có Nguyễn Trọng Uyên bị khởi tố vì tội tổ chức sử dụng chất g.ây ng.hiện, 4 người còn lại bị phạt hành chính. Mở rộng điều tra, công an đã bắt tiếp Nguyễn Mạnh Hải (SN 1985) là kẻ cung cấp th.uốc lắ.c.

Nghệ sĩ Hương Dung nói gì?

Trao đổi với phóng viên Báo GĐ&XH, NSƯT Hương Dung cho biết: “Tôi cảm thấy sốc vì bản thân Duy từ trước đến giờ là đứa con ngoan, không bao giờ bỏ nhà qua đêm. Bình thường Duy đi học chỉ 4h30 đến 5h chiều là về đến nhà. Hôm đó, tôi đợi đến 18h không thấy con về nên thấy sốt ruột và đến 20h thì nhận được hung tin. Khi tôi hỏi Duy về việc sử dụng (thuốc lắc-PV), Duy nói là các anh ấy đưa cho con 1 viên rồi pha vào coca-cola uống.

Tôi không bênh con, nếu con tôi hư, tôi sẽ chấp nhận cho nó đi cải tạo. Trong sự việc này là do bị cậu bạn gần nhà rủ rê đi hát karaoke. Từ hôm xảy ra sự việc trên, Duy rất buồn, nó ân hận và không nghĩ sự việc lại đến nỗi thế.

Cựu diễn viên - Phi công Hà Duy đang dính tin đồn dương tính với chất cấm  là ai? - Kênh Sao

Gia đình tôi lên báo nhiều rồi, tất nhiên là lên theo khía cạnh khác chứ không phải như thế này. Gia đình tôi là gia đình văn hóa nên xảy ra việc này khiến tôi đau lòng lắm. Hiện xe và điện thoại di động của Duy tôi đã thu lại và Duy không phản ứng”.

NSƯT Trần Đức, Trưởng khoa Sân khấu – Điện ảnh, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội:

“Phạm Hà Duy là một sinh viên ngoan, đi học đầy đủ không có biểu hiện gì hư hỏng. Theo báo cáo của giáo viên bộ môn thì Duy rất ít khi nghỉ học. Khi thi vào trường, Duy rất có năng khiếu về sân khấu. Điểm thi văn hóa của Duy khá thấp nhưng điểm năng khiếu thì rất tốt. Chúng tôi chỉ cho em ấy vừa điểm đỗ để Duy phải cố gắng hơn, tránh kiêu căng.Mẹ của Duy là diễn viên Hương Dung, cũng là bạn diễn của tôi, rất quan tâm đến việc học của con mình. Tôi đã từng nói với Duy rằng, người nghệ sĩ thì phải biết giữ mình. Thứ hai đầu tuần vừa rồi, tôi vẫn thấy Duy đi học nhưng mặt cháu tái nhợt. Hôm nay thì gia đình cháu có làm đơn xin cho cháu nghỉ học với lý do gia đình có việc đột xuất.

Sau sự việc này, nhà trường và khoa sẽ tổ chức họp kiểm điểm một cách nghiêm túc. Bất cứ sinh viên nào vi phạm kỷ luật nhiều lần và nhất là đã nghiện m.a t.uý thì sẽ phải áp dụng hình thức kỷ luật cao nhất là đuổi học”.

Related Posts

Privacy Policy

Effective Date: 06-08-2020 This Privacy Policy, together with the Terms of service posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of…

Ớn lạnh ‘điềm không hay’ trong đám hỏi Shark Bình và Phương Oanh: Ai tinh ý lắm mới nhận ra, nhiều người lo chuyện chẳng lành

Trong lễ dạm hỏi của Shark Bình và Phương Oanh tại Hà Nam – quê nhà cô dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình, phong…

Phương Oanh lộ bụng lùm lùm trong ngày đám hỏi, nghi cưới chạy bầu, vợ cũ Shark Bình tỏ thái độ gây choáng

Mới đây, trong đám hỏi với ông xã Shark Bình, một vài khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh diện áo dài bó sát, lộ bụng lùm xùm…

Cưới được con dâu là người nổi tiếng, bố Shark Bình ‘có mới nới cũ’, tự mình làm điều ‘chưa từng có’ cho Phương Oanh

Đám hỏi Phương Oanh – Shark Bình diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai đã mang lễ tới…

NSND Công Lý muốn quyên sinh vì mắc bệnh trầm trọng, vợ trẻ kém 15 tuổi ‘chống đỡ’ đến nỗi suy nhược thần kinh

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh. Mới đây, vợ NSND Công Lý lại bất ngờ đăng tải dòng…

Chị đại của dàn chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

Để chào tuổi mới, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *