Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ khiến dân tình thắc mắc tại sao gương mặt anh lại “biến dạng” như thế.

Sang Mỹ định cư từ nhiều năm nay nên Kasim Hoàng Vũ không còn xuất hiện trong showbiz. Tuy nhiên mới đây, nhiều dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy diện mạo hiện tại của nam ca sĩ vì quá khác so với trước. Khác hẳn với vẻ gai góc, lãng tử trước đây, giọng ca Vì yêu xuất hiện với gương mặt biến dạng, nụ cười kém tự nhiên và mái tóc cũng được cắt ngắn.

Đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Phố lên đèn là Sim lên đồ. Hôm nay mặc sơ mi chững chạc nên lên thêm 2 tuổi. Sim tròn đôi mươi (20 tuổi)”.

hình ảnh

Hình ảnh mới nhất của Kasim Hoàng Vũ khiến nhiều người bất ngờ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nụ cười của anh có phần gượng gạo, không còn vẻ bụi bặm, cá tính như trước. (Ảnh: FBNV)

Giải thích về gương mặt có phần khác lạ của mình, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh bị bệnh nên phải tiến hành phẫu thuật ở xương hàm và cổ. Phần cằm của anh hiện tại vẫn còn vết mổ khá rõ. Cộng thêm lần đầu cắt tóc ngắn sau 20 năm, giọng ca gốc Đà Nẵng thấy ngoại hình hiển nhiên thay đổi ít nhiều. Hiện tại sức khỏe Kasim Hoàng Vũ ổn định, chỉ ăn được đồ mềm do hàm chưa thể cử động mạnh.

“Đang trong thời gian hồi phục nên mặt tôi khác và tóc thì cắt ngắn đi nên nhìn lạ. Vậy nhe, đừng ai hỏi nhiều và vô nhắn tin hoài… Yêu quý tôi thì bình luận chúc tôi khoẻ sớm là được rồi. Xin đa tạ” – Kasim Hoàng Vũ hài hước tiết lộ tình hình sức khỏe của bản thân.

Bác sĩ đã căn dặn Kasim Hoàng Vũ nghỉ ngơi khoảng 5 – 6 tháng để phần xương và cơ hàm hồi phục hoàn toàn. Anh cho biết nhờ ăn ít nên cơ thể gầy đi nhiều nhưng nhờ vậy trông trẻ đẹp hơn. Song thời gian qua, nam ca sĩ khó chịu vì liên tục nhận câu hỏi liên quan việc phẫu thuật thẩm mỹ. Giọng ca sinh năm 1980 từng vài lần thông báo về tình trạng sức khỏe nhưng vẫn bị người dùng mạng soi mói.

hình ảnh

Nam ca sĩ tiết lộ vừa phẫu thuật xương hàm và cổ nên gương mặt vẫn chưa hồi phục. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Kasim Hoàng Vũ cũng cắt đi mái tóc 20 năm. (Ảnh: FBNV)

Kasim Hoàng Vũ được khán giả biết đến thông qua cuộc thi “Sao mai điểm hẹn 2004” với giọng ca khỏe khoắn, nội lực. Sau cuộc thi này, nam ca sĩ ngày càng có chỗ đứng trong lòng công chúng và lập được nhiều thành tích nổi bật trong chặng đường âm nhạc.

Tuy nhiên, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp thì Kasim Hoàng Vũ bất ngờ rút khỏi showbiz Việt để lại nhiều sự tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Anh lựa chọn chinh phục “giấc mơ Mỹ” và hoạt động ca hát chủ yếu ở các sân khấu hải ngoại.

hình ảnh

Kasim Hoàng Vũ trước đây có vẻ ngoài phóng khoáng cùng mái tóc dài đặc trưng khó ai nhầm lẫn. (Ảnh: FBNV)

Vốn là người sống kín tiếng nên đến năm 2018, Kasim Hoàng Vũ mới tiết lộ về vợ con. Nam ca sĩ có hai con với vợ Việt kiều và bà xã kém anh 2 tuổi. Bạn đời giọng ca đình đám một thời không hề muốn xuất hiện trên truyền thông và kể cả công việc cũng không liên quan gì đến nghệ thuật. Anh còn kể thêm mình và vợ yêu xa 1 năm, sau đó anh mới quyết định qua Mỹ để sống gần vợ con.

Đầu năm 2021, Kasim Hoàng Vũ tậu về cho mình một ngôi nhà với giá khoảng 1 triệu đô (khoảng 23 tỷ đồng) nằm trong khu dân cư biệt lập của tiểu bang Texas khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Đến đầu năm 2022, nam ca sĩ tiếp tục tậu thêm một căn nhà mới ở thành phố Katy, Texas. Theo nhiều nguồn tin cho biết, ngôi nhà rộng khoảng 207m2 được thiết kế theo phong cách cổ điển, tọa lạc trong khu dân cư yên tĩnh. Không chỉ dừng lại ở đó, giọng ca sinh năm 1980 còn tiết lộ sau khoảng thời gian dài định cư, hiện tại anh đang đứng tên rất nhiều bất động khác tại xứ sở cờ hoa.

hình ảnh

Hình ảnh hiếm hoi của vợ con Kasim Hoàng Vũ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Căn nhà 1 triệu đô được Kasim Hoàng Vũ mua vào năm 2021. (Ảnh: FBNV)