Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Jennifer Phạm, Quang Dũng đã chính thức có người yêu mới khiến dư luận xôn xao.

Không rầm rộ, hoạt náo, ở Quang Dũng người ta thấy toát lên vẻ điềm đạm, lịch lãm của một quý ông phong độ và thành đạt. Chính vì vậy, gắn với nam ca sĩ này là những ca khúc sâu lắng, nhẹ nhàng và tràn đầy cảm xúc. Ở độ tuổi U50 này, Quang Dũng vẫn chưa có bến đỗ mới sau lần dang dở đầu tiên với Jennifer Phạm, nhưng anh đã có người yêu.

323263423_5562932427150270_7178130833434898483_n
Tuy nhiên, Quang Dũng lại rất kín tiếng và ít khi chia sẻ về những câu chuyện riêng tư. Người ấy của nam ca sĩ là ai vẫn là một ẩn số. Anh chỉ xác nhận rằng bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

“Những người xung quanh vẫn quan tâm sao tôi chưa đi bước nữa hay công bố tình yêu mới mà cứ hát mãi về sự cô đơn. Tuy nhiên, tôi chỉ hát về nỗi cô đơn của ngày xưa mà thôi. Tôi của ngày hôm nay đã biết hạnh phúc là như thế nào. Tôi xin phép không chia sẻ về điều đó. Tôi đang có được những ngày tháng hạnh phúc và chỉ muốn khán giả biết thế thôi“, Quang Dũng bày tỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Quang Dũng chia sẻ, chuyện kết hôn anh không chắc chắn nhưng yêu thì không thể thiếu vì đó là tinh thần sống. Tuy nhiên nam ca sĩ “Còn ta với nồng nàn” không hé lộ người yêu nhưng chính sự úp mở đó khiến nhiều người hâm mộ anh không giấu được sự tò mò. Và nhiều cái tên đã được khoanh vùng.
quang-dung-3-1508638272609-124-0-653-851-crop-1508638760091-0121
Cụ thể, trong số những người đẹp bị khoanh vùng là bạn gái mới của Quang Dũng thì có lẽ gây sự chú ý nhiều nhất chính là hot girl V.N.C. Lý do khiến người hâm mộ có thêm cơ sở để tin rằng V.N.C là bạn gái mới của Quang Dũng là vì một số status của cô thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật với nam ca sĩ lên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè của cô đã bình luận chúc mừng cô như: “Quá đẹp đôi”, “Trai tài gái sắc”, “Đôi này đẹp và xinh không thể không khen được”…

Trước loạt lời chúc phúc này, V.N.C không thừa nhận điều gì cô chỉ khéo léo bình luận lại rằng: “Anh Quang Dũng siêu trẻ và đẹp trai”. Tuy nhiên đến nay, cả Quang Dũng và hotgirl này đều từ chối lên tiếng về tin đồn này.

Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, hotgirl V.N.C hiện đã có chồng và con. Cô lên xe hoa cùng ông xã CEO tên T.V.H, sinh năm 1988 vào năm 2020. Anh từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện là giám đốc công ty thiết bị điện ở Hà Nội.

Quang Dũng từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Jennifer Phạm. Cặp đôi kết hôn vào năm 2017. Đầu 2008, họ đón cậu con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc vỡ oà. Những tưởng tình yêu của họ sẽ bền chặt dài lâu, thế nhưng đến cuối 2009, cả hai chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm chung sống, để lại rất nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ.
ca-si-quang-dung-co-tinh-moi-sau-hon-10-nam-ly-hon-jennifer-pham-d49b01
“Đóng cửa” cuộc hôn nhân dang dở, Jennifer Phạm tìm được bến đỗ mới bên cạnh doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Cả hai chính thức kết hôn vào năm 2012. Ngày quyết định về chung nhà, cặp đôi đã gặp không ít lời bàn tán xôn xao rằng, Đức Hải thực chất không yêu đương gì Jennifer Phạm mà chỉ muốn dựa hơi cô để nổi tiếng. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi trong nhiều năm qua đã chứng minh tin đồn đó chỉ là ác ý.

Không thể phủ nhận một điều, những ai gắn với Sơn Tùng M-TP, từ âm nhạc, trang phục, các phát ngôn, lời bài hát, thậm chí là cả những người đẹp sánh đôi cùng anh chàng trong các sản phẩm âm nhạc cũng đều gây sốt. Trong đó không thể không kể đến hotgirl Vũ Ngọc Châm.
Empty
Dù không phải là một cái tên quá đình đám nhưng rõ ràng nhan sắc và tài năng của Vũ Ngọc Châm khiến người ta khó cưỡng lại được. Tuy nhiên, tên tuổi của Vũ Ngọc Châm được biết đến nhiều hơn kể từ khi cô tham gia vai nữ chính trong MV “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng MTP.

Thời điểm ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” nổi đình nổi đám cũng là giai đoạn mà Sơn Tùng MTP đang ở mức “nóng” nhất sau khi hứng chịu nhiều “búa rìu” từ dư luận nên bất kỳ thông tin nào về anh chàng đều trở thành chủ đề được quan tâm. Và nghiễm nhiên, Vũ Ngọc Châm cũng được “thừa hưởng” sức nóng đó. Thế nhưng, khi tên tuổi đang trên đỉnh cao thì có vẻ cô gái này lại không mấy mặn mà với hoạt động nghệ thuật. Công việc chính của cô là tiếp viên hàng không.

“Ở ẩn” một thời gian, năm 2017, Vũ Ngọc Châm đã có sự trở lại “gây sốt” khi bị đồn trở thành bạn gái mới của Decao trong khi chuyện tình của hot girl Hà thành Châu Bùi và Decao còn chưa được giải quyết. Dù Ngọc Châm đã lên tiếng chia sẻ rằng chỉ là bạn bè với Decao nhưng vẫn để lại trong lòng cư dân mạng những “bán tính bán nghi”.
Empty
Năm 2018, Vũ Ngọc Châm tham gia chương trình Người Ấy Là Ai trong vai trò là nữ chính. Tại đây cô nàng đã trao bó hoa cho chàng tiếp viên hàng không điển trai Mạnh Tuấn. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Tuy nhiên, sau chương trình, hai người tuyên bố chỉ là bạn.

Hiện tại, Vũ Ngọc Châm đã có chồng và con, cô không phải là người yêu Quang Dũng hay Sơn Tùng. Tháng 7/2021, Vũ Ngọc Châm gây chú ý với hình ảnh tại bệnh viện cùng đứa con đầu lòng kèm dòng tâm sự đầy xúc động. Bài viết ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và bạn bè.

Được biết, vào tháng 12/2020 Vũ Ngọc Châm đã bất ngờ lên xe hoa cùng ông xã CEO tên T.V.H, sinh năm 1988. Anh từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện là giám đốc công ty thiết bị điện ở Hà Nội.