Trương Hồ Phương Nga từng trải qua nhiều biến cố nhưng vẫn cố gắng vực dậy.

Từng trải qua 2 năm bị tạm giam, Trương Hồ Phương Nga sau khi tại ngoại đã bắt đầu cuộc sống mới. Cô dành nhiều thời gian cho công việc, đảm nhận vai trò Giám đốc một công ty. Người hâm mộ cũng nhận xét rằng nhan sắc của Phương Nga ngày càng thăng hạng hơn so với trước đây.

 Trương Hồ Phương Nga hiện tại là Giám đốc công ty. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)


Cô hiện có cuộc sống êm đềm, nhiều niềm vui. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)

Trương Hồ Phương Nga sau khi tại ngoại vẫn khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ câu chuyện tình cảm. Hoa hậu Việt tại Nga 2007 tập trung 90% thời gian để phát triển sự nghiệp. Cô đảm nhận vai trò Giám đốc 1 công ty, phụ trách kinh doanh nội thất.

 Thời trang công sở của Trương Hồ Phương Nga kín đáo, sang chảnh. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)

 Nàng hậu sống kín tiếng về chuyện đời tư, hiện tại vẫn quan tâm đến công việc nhiều hơn. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)

Từng trải qua nhiều biến cố trong quá khứ, Trương Hồ Phương Nga ở tuổi 36 vẫn thẳng thắn thừa nhận điều đó có ảnh hưởng đến bản thân ở nhiều mặt. Dù vậy, cô vẫn tiếp nhận và có được trải nghiệm sâu sắc.

“Tất nhiên là trải qua biến cố nào đó thì sẽ có tác động lên mỗi người về nhiều mặt. Thế nhưng nếu để nhìn vào những mặt tốt thì Nga cảm thấy rằng, những biến cố thứ nhất mang đến những trải nghiệm sống sâu sắc hơn. Bản thân mình có suy nghĩ rộng mở, biết cảm thông, thấu hiểu và trân trọng những cơ hội, tình cảm yêu thương mà may mắn nhận được từ khán giả, thậm chí là những người chưa từng gặp bao giờ” – người đẹp tâm sự.

 ​
Những chuyện trong quá khứ đã tác động nhiều đến Trương Hồ Phương Nga. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)

Hoa hậu Việt tại Nga 2007 từng cho biết việc trở lại hoạt động nghệ thuật sẽ là 1 cái duyên. Năm 2022 là khoảng thời gian người hâm mộ thường xuyên bắt gặp cô tại các sự kiện giải trí. Phương Nga còn làm giám khảo cuộc thi Miss Peace Vietnam dù vướng nhiều ồn ào.

 ​Trương Hồ Phương Nga nhận lời làm giám khảo cuộc thi Miss Peace Vietnam. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)

Mặc dù có sự trở lại trong showbiz nhưng Trương Hồ Phương Nga không hoạt động quá sôi nổi mà có sự tiết chế. Cô xây dựng hình ảnh phù hợp, sang trọng và thanh lịch mỗi khi xuất hiện.


Trương Hồ Phương Nga vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)

 Phong cách trang điểm nhẹ nhàng rất phù hợp với Trương Hồ Phương Nga. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)

 Cô luôn mang đến hình ảnh nhẹ nhàng khi dự sự kiện. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)

Thời gian gần đây, người đẹp hạn chế lộ diện, chỉ thỉnh thoảng đăng tải ảnh trên trang cá nhân. Cô được khen ngợi ngày càng nhuận sắc, gu thời trang kín đáo khi vi vu nhưng vẫn toát lên thần thái của một Hoa hậu.

 ​
Trương Hồ Phương Nga không chuộng gu thời trang hở như nhiều mỹ nhân khác. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)

 ​Cô luôn thể hiện sự giản dị. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)

 ​Dù chỉ mặc áo thun phối với quần jeans, người đẹp vẫn thể hiện được vóc dáng đẹp. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)


​Chẳng cần phấn son đậm, Trương Hồ Phương Nga vẫn gây mê với vẻ đẹp tự nhiên. (Ảnh: FB Trương Hồ Phương Nga)

Trương Hồ Phương Nga từng trải qua nhiều biến cố nhưng vẫn cố gắng vực dậy. Cô lựa chọn con đường đúng đắn hơn, tìm ra công việc phù hợp với bản thân. Do đó, cô hoàn toàn cảm thấy hài lòng dù không còn ánh hào quang rực rỡ khi xưa.

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ luôn có những lần vấp ngã. Dù thế nào, bản thân cũng không được phép bỏ cuộc, hãy luôn tiến về phía trước. Thành công sẽ đến cho những nỗ lực xứng đáng.

Hoa hậu Phương Nga lần đầu trải lòng về tình yêu đồng tính với bạn thân thân Thuỳ Dung

Vào tù hai năm, lại tốn thời gian dài để điều tra, Phương Nga đã mất đi rất nhiều bạn bè, cộng thêm mâu thuẫn kiện tụng với mẹ ruột, dường như bên cạnh nữ hoa hậu năm nào chẳng còn lại bất kỳ ai. Khán giả vẫn luôn thấy Thuỳ Dung – bạn thân của cô luôn ở bên cạnh Hoa hậu, kể cả thời gian cô ở trong trại giam.

Phương Nga cũng chia sẻ về bạn thân của mình với những lời chân thành nhất: “Đối với tôi, tôi cảm thấy may mắn vì có một người thân sẵn sàng cùng tôi chịu mọi cực khổ trong những năm tháng ở trong trại giam, mang thân phận tội phạm nghiêm trọng. Nhưng bạn ấy chưa từng trách móc tôi, còn cho tôi rất nhiều lời khuyên, động viên để tôi có thêm hi vọng, cố gắng quay lại bắt đầu cuộc sống mới. Bên cạnh đó, gia đình của bạn tôi vì việc riêng của tôi mà chịu ảnh hưởng rất nặng nề. Một điều đáng quý là bố mẹ của cô ấy đối xử với tôi giống như con cháu trong nhà. Tôi nghĩ mình không thể tìm được bất kỳ mối quan hệ nào khác đối xử với mình tốt được như vậy”.

Sau này, khi Hoa hậu Phương Nga đã ra khỏi trại giam, cô và Thuỳ Dung vẫn thân thiết, họ thường xuyên đi chơi, đi du lịch, thậm chí đi chùa cùng nhau. Phương Nga cho biết bản thân và Thùy Dung thường đến núi Bà Đen, vào điện thời Linh Sơn Thánh Mẫu Bồ Tát để cầu nguyện. Đây là một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở miền Nam. Ở đó, người đẹp cảm nhận được một không gian thanh tịnh, giúp cô bình tĩnh lại, giải phóng cảm xúc tiêu cực và có được cái nhìn sáng suốt hơn về cuộc sống, những điều đã gặp trong quá khứ và phải đối mặt ngày hôm nay.

Chia sẻ về mối lương duyên khác thường với Thùy Dung, Phương Nga thừa nhận: “Từ khi mới gặp Dung, tôi đã nghĩ người này rất thân thuộc với mình. Cô ấy thông cảm, thấu hiểu với rất nhiều chuyện của tôi mà nhiều bạn bè khác đều không thấu hiểu được. Dung đối với tôi giống như người thân. Hơn nữa, tôi cũng chịu ơn Dung rất nhiều. Trong quá trình 2 năm 3 tháng trong trại giam và 1 năm rưỡi tham gia điều tra để khép lại vụ án, Dung đều cùng tôi trải qua tất cả trải qua cay đắng, khổ cực mà chưa hề trách tôi”.

Khi nói về tin đồn hai người này sinh tình yêu đồng tính, Phương Nga thẳng thắn chia sẻ với PV: “Tình cảm giữa hai chúng tôi hơn cả tình yêu, nếu nói là tình yêu thì bình thường quá, chúng tôi là tri kỷ, chúng tôi luôn dành cho nhau sự chân thành nhất, gọi là tình bạn thì không đúng, hơn cả tình bạn. Tôi luôn cảm ơn Thuỳ Dung đã ở bên cạnh tôi những lúc tôi khốn cùng và sợ hãi nhất”.